Tuesday, March 15, 2011

Paalam Na (Rachel Alejandro)

You made the journey end... and now, all I can say are the words written in this song. I want to thank you for everything and goodbye ...


Click here to download the music



Paalam Na
Sung by Rachel Alejandro
Arranged by Joseph Lawrence
March 14-16, 2011

Nais ko lang malaman mo
Laman ng aking puso
Baka di na mabigyan ng ibang pagkakataon
Na sabihin ito sa `yo
`Di ko ito ginusto
Na tayo'y magkalayo
Nguni't di magkasundo
Damdamin laging `di magtagpo ohh
Paalam na aking mahal
Kay hirap sabihin
Paalam na aking mahal
Masakit isipin na kahit nagmamahalan pa
Puso't isipa'y magkaiba
Maaring `di lang laan sa isa't isa

Sana'y huwag mong isipin
Na pag-ibig ko'y di tunay
Dahil sa `yo lang nadama
Ang isang pag-ibig na walang kapantay
Nguni't masasaktan lang ang puso ang pagbibigyan
Kahit pamamaalam ang siyang bulong ng isipan
Paalam na aking mahal
Kay hirap sabihin
Paalam na aking mahal
Masakit isipin na kahit
nagmamahalan pa
Puso't isipa'y magkaiba
Maaring `di lang laan sa isa't isa

Darating sa buhay mo
Pag-ibig na laan sa `yo
At mamahalin ka niya
Nang higit sa maibibigay ko wohhhh
Paalam na aking mahal
Kay hirap sabihin
Paalam na aking mahal
Masakit isipin na kahit
nagmamahalan pa
Puso't isipa'y magkaiba
Maaring `di lang laan sa isa't isa

14 comments:

  1. 1st ^^

    Sa wakas nauna din ^^

    Carpio rules tsaka bawal paalam :P

    Shelock
    Critic

    ReplyDelete
  2. wow, extremely beautiful...calming and soothing:)))))), very nicely done joeeee, after rivers flows in u...this must be best :DDDDDD, keeep the good job up ...
    thanks 4 sharing:))))

    ReplyDelete
  3. i like this. this makes me relaxed:) so peaceful and pretty arrangement:))i need this when im tired of playing chess, hehe by lewi

    ReplyDelete
  4. soo nice jozeph :)
    aimie

    ReplyDelete
  5. kuyaa.. is this sad song? shud i be happy or sad? :D
    but, it's nice to listen to it, kuya

    (Rengrheezu)

    ReplyDelete
  6. well its 11.30 pm and this was a perfect way to end the day - excal

    ReplyDelete
  7. idol gmpio. . . !!! :D
    para kanino po yan? :D
    :( prang pede yan sakin ska kay ano! LOL :P
    ganda ah! talented ka talaga! ^^, keep it up man!;)

    ReplyDelete
  8. Oh, wow! So beautiful! I love love LOVE it!

    ReplyDelete
  9. It's a touching song. Sad but with a soft melody. keep it up :)

    ReplyDelete
  10. Hi there Namii and Turp :D lol
    nice song Renz, hope I had that much ss to hear it! I really love the song.

    Just wondering, is that for me? lol

    ReplyDelete
  11. nakakaiyak T_T i remeber the song first love by utada hikaru.. :(

    ReplyDelete
  12. para kanino toh carpio??

    ReplyDelete
  13. nice nice~

    well, start searching for new one kuya.. :))

    ReplyDelete
  14. let's do this together..i'll sing it. ^_^

    ReplyDelete

Please leave some comment and don't forget to rate :)HTML are permitted also in commenting :)